top of page

ข้อดี "การมีบ้านใกล้โรงเรียน"

ผู้ปกครองหลายๆท่าน คงมีปัญหาเกี่ยวกับการเดินทางเวลาไปส่งลูก หลาน ไปโรงเรียน ไม่ว่าจะออกเช้าแค่ไหนก็สายได้ตลอด ปัญหารถติดแก้ไขได้ยากจริงๆ หรือค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ยิ่งโรงเรียนอยู่ไกลยิ่งต้องมีค่าใช้จ่ายเยอะ แม้คุณอาจจะไม่ได้ไปส่งลูกเองก็ต้องมีค่ารถ ค่าเดินทาง และหนักกว่านั้นเดินทางหลายต่ออีก

วันนี้ FD property ขอแนะนำบ้านเพียวปาล์ม บ้านที่มีทำเลที่ดีและอยู่ใกล้โรงเรียน เราไปดูกันว่า ข้อดีของการมีบ้านอยู่ใกล้โรงเรียน ดียังไง?

ข้อดีของการมีบ้านอยู่ใกล้โรงเรียน

- ประหยัดเวลา

เรื่องเวลา เป็นเรื่องที่เราต้องคำนวณแล้วคำนวณอีก ต้องตั้งนาฬิกากี่โมง ใช้เวลาอาบน้ำแต่งตัวนานเท่าไหร่ เผื่อเวลาทานข้าวเช้าที่บ้านอีก กว่าจะได้ออกจากบ้าน แล้วถ้าบ้านอยู่ไกลจากโรงเรียนอีก ต้องนึกเผื่อเวลารถติดด้วย บางครั้งเป็นชั่วโมงหรือหลายชั่วโมงที่ใช้เวลาอยู่บนถนน การมีบ้านใกล้โรงเรียนจะประหยัดเวลาได้ดีเลยทีเดียว

- ประหยัดค่าใช้จ่าย

ค่าใช้จ่ายนี้ส่วนมากจะเป็นค่าเดินทาง บางคนอยู่ไกลอาจจะมีการต่อรถหลายต่อ bts ไปMrt ต่อด้วยวินมอเตอร์ไซค์ กว่าจะถึงโรงเรียนก็ใช้จ่ายค่าเดินทางไปเยอะแล้ว หรืออยากต่อเดียวแต่รถติดมากก็ต้องพึ่งวินมอเตอร์ไซด์ต่อเดียว ซึ่งพาเราไปได้เร็ว สามารถซอกแซกได้ แต่ก็มีค่าใช้จ่ายไม่ต่างอะไรจากการนั่งหลายต่อแค่ใช้เวลาเดินทางเร็วกว่า และอยู่บ้านใกล้โรงเรียนสามารถประหยัดค่าอาหารได้ด้วย เช่น ข้าวเช้าก็ไม่ต้องไปซื้อกินที่โรงเรียน กินที่บ้านดีกว่าโรงเรียนอยู่แค่นี้เอง

- สุขภาพจิตดี

ไม่ต้องรีบตื่น(ตามเสียงแม่ปลุก)มาก ค่อยๆทำกิจวัตรประจำวัน ไม่ต้องเร่งรีบ ไม่ต้องไปเจอปัญหารถติด สุขภาพจิตและสุขภาพกายดีแน่นอน

- เพิ่มความสัมพันธ์จากเพื่อนๆได้ดี

การที่เราอยู่บ้านใกล้โรงเรียน เพื่อนๆก็อยากมาบ้าน มาปาร์ตี้สังสรร หรือมาทำรายงานกลุ่มที่บ้านเราได้ ซึ่งเราไม่ต้องไปไกลจากบ้านด้วย

**แต่ !! ใช่ว่าจะไม่มีข้อเสียนะจ๊ะ เราต้องปฏิบัติตนเองให้ดี วางแผนในการใช้ชีวิตประจำวันให้ดีนะจ๊ะ จะได้ไม่ต้องมาลนจนทำให้ไปโรงเรียนสาย

FD Property ขอแนะนำ โครงการ เพียวปาล์ม

Homeoffice อาคารพาณิชย์ ที่มีทำเลดี ใกล้กับโรงเรียน เดินทางประมาณ 5 นาที มีถึง 3 แห่ง คือ 1. โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล 2. โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ 3. โรงเรียนเทพศิรินทร์สมุทรปราการ ไปดูกันเลย

- โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล -

ระดับการศึกษาเปิดสอนตั้งแต่ระดับก่อนประถมศึกษา ถึง ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย

ที่อยู่ : เลขที่ 420/504 หมู่ที่ 5 ซอยหมู่บ้านทิพวัล 1 ถนนเทพารักษ์. ตำบลเทพารักษ์. อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ รหัสไปรษณีย์ 10270.

โทรศัพท์ : (02) 394-2128 , 394-1737 / โทรสาร (02) 758-3884 ต่อ 101

Website : www.sjt.ac.th / Facebok : Saintjosephthiphawan

​​

- โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ - ระดับการศึกษาเปิดสอนตั้งแต่ระดับประถมศึกษา ถึง ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่อยู่ : 419/1389 หมู่5 ถ.เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 โทรศัพท์ : 0-2384-7491-6 แฟกซ ์: 0-2384-0445 อีเมล์ : acsp@acsp.ac.th

​​

- โรงเรียนเทพศิรินทร์สมุทรปราการ - ระดับการศึกษาเปิดสอนตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ถึง ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่อยู่ : 799 ม.6 ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270 โทรศัพท์ 02-3843493, 02-3846320 โทรสาร 02-3846320 ต่อ 120 website : http://km.debsirinsp.ac.th e-mail : debsirinsp@gmail.com

และใครสนใจจะซื้อบ้าน และอยากทำธุรกิจไปด้วย ขอแนะนำ Pure Palm เพียว ปาล์ม (เทพารักษ์-ศรีนครินทร์) ดีไซน์หรูหราสไตล์ Tropical Homeoffice อาคารพาณิชย์ใกล้รถไฟฟ้า ราคาน่ารัก โทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 097-153-5031 หรือ

คลิกLine@> https://goo.gl/A7o8TJ และ Website> https://www.fdpropertygroup.com/

Follow Us
Recent Posts
Archive
Catagory

Home Office 3 ชั้น ใกล้ร.ร.
โครงการ เพียว ปาล์ม (เทพารักษ์-ศรีนครินทร์)

ใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญ สมุทรปราการ, โรงเรียนเซนต์โยเซฟ ทิพวัล ฯ

bottom of page