top of page

ร้านอาหารแนะนำย่านเทพารักษ์ สำโรง ศรีนครินทร์


ใครที่บ้านอยู่แถวเทพารักษ์ สำโรง ศรีนครินทร์บ้าง ยกมือขึ้น!🙋🏻 หลายคนอาจจะสงสัยว่าแถวนี้จะมีร้านอาหารอร่อยๆ บ้างรึเปล่านะ? วันนี้แอดจะพาทุกคนไปดูร้านอาหารอร่อยๆ น่ากินแถวย่านนี้กันค่ะ บอกเลยว่าแอดเห็นแล้วก็อยากจะตามไปกินเดี๋ยวนี้เลย!

 

ร้านระเบียงทะเล เอาใจสาวกคนชอบอาหารทะเลหน่อยย ร้านนี้มีให้เลือกว่าจะนั่งแบบ Indoor หรือออกไปรับลมชมวิว Outdoor ก็ได้ บรรยากาศที่นี่ก็ถือว่าดีไม่แพ้ที่อื่นเลยค่า Location: บางปู สมุทรปราการ ขอบคุณรูปภาพสวยๆ จาก: https://www.chillpainai.com/scoop/7260/

ร้านป้าบุญล้อม ร้านนี้ร้านเด็ด ร้านโปรดของแอดเลย😍 เค้าขายบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล อาหารตามสั่ง แถมตอนท้ายยังสั่งของหวานได้อีก! มีทั้งบิงซู ฮันนี่โทสต์ ข้าวเหนียวมะม่วง สารพัด เมนูของเค้ามีให้เลือกเยอะม๊ากกก ที่แนะนำเลยก็คือ ยำแซลม่อน, กุ้งเผา, ปลากระพงทอดน้ำปลา(ตัวใหญ่ด้วยนะคุ๊ณณ) พูดแล้วก็หิว ต้องไปกินกันนะคะ! Location: ถนนเส้น ตำหรุ-บางพลี สมุทรปราการ ซอยศรีสัมพันธ์ ขอบคุณรูปภาพสวยๆ จาก: ร้านป้าบุญล้อม

ร้านติดเกาะ ทะเลเผา สำหรับคนที่ชอบกินบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล แอดขอแนะนำร้านติดเกาะ ทะเลเผา ของกินเค้าจัดเต็มม๊ากก ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปู ปลาหมึกและอีกสารพัด ขนาดก็ไม่ใช่เล่นๆ นะ เรียกได้ว่าจัดเต็มเลยแหละ แถมช่วงนี้เค้ายังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย แบบนี้ต้องรีบไปกินแล้วว! Location: หมู่บ้านทิพวัล ถ.เทพารักษ์ ขอบคุณรูปภาพสวยๆ จาก: https://www.ryoiireview.com/pr/10-buffet-seafood-barbecue-restaurants-in-399-baht/ ,https://www.wongnai.com/restaurants/216042Do-ติดเกาะ-ทะเลเผา

ร้านเลอทาน่า ร้านนี้เป็นทั้งคาเฟ่และโรงแรมขนาดเล็ก สไตล์การแต่งร้านเค้าออกแนววินเทจหน่อยๆ ใครที่อยากได้มุมถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ ชิคๆ แอดขอแนะนำให้ไปร้านนี้นะ! เมนูอาหารเค้าก็น่ากินมากบอกเลย Location: ถ.เทพารักษ์ ซอยกู้พารา1 ขอบคุณรูปภาพสวยๆ จาก: Letana Hotel&Cafe’24Hrs

ร้านครัวปีกไม้ เห็นรูปแล้วหิวใช่ไหมล่ะคะทุกค๊นน ร้านนี้ถูกออกแบบให้ได้บรรยากาศเหมือนอยู่ท่ามกลางสวนหน่อยๆ ไปทานอาหารที่ร้านนี้ก็จะรู้สึกถึงความร่มรื่นแน่นอน! มีโซนให้เลือกนั่งได้หลายที่ หากเราอยากจะนั่งรับลมชมวิวข้างนอกหรืออยากนั่งทานอาหารในห้องแอร์เย็นๆ ก็ได้ แถมยังมีวงดนตรีสดช่วยเพิ่มบรรยากาศในการทานอาหารด้วยนะคุ๊ณ อาหารของเค้าก็จะค่อนข้างหลากหลายแนวหน่อย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน อาหารอีสาน แล้วแต่ละเมนูนี่ขอบอกเลยว่าน่ากินม้ากกกก! ใครที่ผ่านไปแถวนั้นก็อย่าลืมแวะไปทานอาหารกันนะคะ Location: ถ.ศรีนครินทร์ เยื้องกับโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล สมุทรปราการ ขอบคุณรูปภาพสวยๆ จาก:http://www.painaidii.com/diary/diary-detail/001317/lang/th/

ร้านสายลมบางปู สำหรับใครที่ชอบทานข้าวท่ามกลางบรรยากาศติดทะเลก็ต้องห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาดเล้ย!! ที่นี่บรรยากาศเค้าดีจริงๆ ค่ะ ใครที่ชอบแก้วเซรามิกก็ต้องมีฟินกันไปข้างแหละเพราะร้านของเค้ารายล้อมไปด้วยแก้วเซรามิก แถมยังมีมุมน่ารักๆ ให้ถ่ายรูปหลายมุมเลย อาหารของเค้าก็หน้าตาน่ากินด้วยนะ เห็นของจริงแล้วจะน้ำลายสอออ Location: ซอยบางปู 72 สมุทรปราการ ขอบคุณรูปภาพสวยๆ จาก:https://th.readme.me/p/10282 ,https://www.wongnai.com/restaurants/572YH-สายลมบางปู/photos

Follow Us
Recent Posts
Archive
Catagory

Home Office 3 ชั้น ใกล้ร.ร.
โครงการ เพียว ปาล์ม (เทพารักษ์-ศรีนครินทร์)

ใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญ สมุทรปราการ, โรงเรียนเซนต์โยเซฟ ทิพวัล ฯ

bottom of page