top of page

ปรับตัวสู่ชีวิตยุค New Normal จากภาวะ Covid19


หลังภาวะไวรัสโควิดระบาดหนักช่วงหลายเดือนที่ผ่านนั้น มาตรการต่างๆก็เริ่มผ่อนปรนบ้าง แต่การปรับตัวของวิถีชีวิตของทุกคนกลับเปลี่ยนไป ในยุคที่ว่า New Normal รูปแบบการใช้ชีวิตแบบใหม่ที่ได้เปลี่ยนไปหลังจากภาวะโควิด 19 ระบาดหนักในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ทำให้แนวทางการปฏิบัติต้องเปลี่ยนแปลงไปสู่วิถีชีวิตใหม่ที่ไม่คุ้นเคย เรียกได้ว่าเป็นการใช้ชีวิตแบบใหม่นั่นเอง แล้วมีอะไรใหม่บ้างหล่ะ

การซื้อ/ขายของออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ หรือแม้แต่อาหารการกินเพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงสถานที่แออัด ดังนั้นหลายคนที่ทำงานประจำหรือจำเป็นต้องหยุดงาน เริ่มมองหารายได้ช่องทางอื่นๆเสริมเพิ่มเติม การทำธุรกิจแบบใหม่จึงหนีไม่พ้นการทำธุรกิจออนไลน์ โดยเฉพาะการจัดส่งสินค้าแบบเดลิเวอรี่ อาชีพขายของออนไลน์

พกและสวมหน้ากากอนามัย เป็นสิ่งที่จะเห็นได้ชัดเจนที่สุด เพราะปัจจุบันหน้ากากอนามัยกลายเป็นสิ่งต้องใส่หรือพกติดตัวก่อนออกจากบ้านเสมอ จะสังเกตได้ว่า พนักงานตามร้านอาหารจะต้องใส่หน้ากากอนามัยขณะปฎิบัติงาน เป็นนโยบายของบริษัทเพื่อสื่อให้ผู้บริโภคเห็นถึงความใส่ใจและความสะอาดในการให้บริการ เพื่อป้องกันเชื้อไวรัส ยุคใหม่ที่ทุกคนต้องหันมาปรับตัวใส่ทุกครั้งห้ามลืมเด็ดขาด

Social Distancing 1 – 2 เมตร ไม่ว่าจะเป็นการต่อแถว นั่งกินข้าว หรือเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะ ก็จะมีการเว้นที่นั่งเพื่อสร้างระยะห่าง ผู้คนเลือกที่จะเว้นระยะห่างจากคนแปลกหน้ามากขึ้น และเลือกที่จะขึ้นรถไฟฟ้าที่ไม่เบียดและแออัด

การเรียนออนไลน์และทำงานที่บ้าน(WFH) ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันทำให้การทำงานและเรียนที่บ้านเป็นเรื่องง่าย ทำให้หลายโรงเรียนมีการปรับตัวการเรียนการสอนออนไลน์ และหลายบริษัทเริ่มออกนโยบายให้พนักงานสามารถเริ่มทำงานที่บ้าน เพื่อหลีกเลี่ยงเสี่ยงให้คนมาชุมนุมแออัดกันอยู่ในห้อง จึงเป็นมติแบบใหม่ที่ทุกคนเริ่มปรับตัวเข้ากับยุค new normal นี้

โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น เริ่ม 3.99 ล้าน‼️ 👉(ลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษ) 2 หลังสุดท้าย พร้อมเข้าอยู่ #โฮมออฟฟิศสมุทรปราการหลังเดี่ยวและหลังคู่ อย่างละ 1 เท่านั้น! โครงการเพียว ปาล์ม (เทพารักษ์-ศรีนครินทร์) #โฮมออฟฟิศสมุทรปราการ #บ้านย่านสมุทรปรากร #ตึกแถวเทพารักษ์ #ตึกแถวศรีนครินทร์ 🚗การเดินทางแค่...🚗 5 นาทีจากสถานีBTSทิพวัล 5 นาทีจากโรงเรียน อัสสัมชัญ สมุทรปราการ 5 นาทีจากโรงเรียน เซ็นต์โยเซฟ ทิพวัล 5 นาทีจากห้างสรรพสินค้า โลตัส ศรีนครินทร์ 7 นาทีจากโรงเรียนสตรี สมุทรปราการ ▪️รายละเอียดโปรโมชั่น #เพียวปาล์ม #โฮมออฟฟิศสมุทรปราการ - รับส่วนลด 400,000 บาทถ้วน สำหรับHome Office 3ชั้น หลังเดี่ยว 21 ตารางวา จำนวน 1 ยูนิต ราคาจากปกติ 4,426,000 บาท ลดเหลือ 3,990,000 บาท - รับส่วนลด 800,000 บาทถ้วน สำหรับ Home Office 3ชั้น หลังคู่ 45.9 ตารางวาจำนวน 1 ยูนิต ราคา จากปกติ 9,186,000 บาท ลดเหลือ 8,386,000 บาท

Follow Us
Recent Posts
Archive
Catagory

Home Office 3 ชั้น ใกล้ร.ร.
โครงการ เพียว ปาล์ม (เทพารักษ์-ศรีนครินทร์)

ใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญ สมุทรปราการ, โรงเรียนเซนต์โยเซฟ ทิพวัล ฯ

bottom of page