top of page

โล่งสบาย มีสไตล์ แถมประหยัดด้วย Minimal style


การตกแต่งบ้านให้มีความเรียบง่ายน้อยชิ้น หากแต่ว่าครบถ้วนต่อการใช้งาน โดยจะมีเฟอร์นิเจอร์ และมีสิ่งของต่างๆตามความจำเป็นเท่านั้น ไม่นิยมการสะสมสิ่งของเครื่องใช้ที่ไม่จำเป็น รวมถึงการจัดวางทุกสิ่งอย่างมีระเบียบเรียบร้อย มักใช้โทนสีอ่อน โมโนโทน หรือลวดลายที่เรียบง่าย รวมถึงการจัดวางให้มีพื้นที่ดูสะอาดกว้างขวางสบายตา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสงบ ความสะอาด ปลอดโปร่ง ต่อจิตใจและสายตา แล้วการตกแต่งบ้านแบบ Minimal style แล้วดีอย่างไร?

มาดูประโยชน์ของการตกแต่งบ้านแบบ Minimal style กันเถอะ👏!

1. การแต่งบ้านแบบ minimal style จะใช้ของน้อยชิ้น และจะมีเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ที่สำคัญเท่านั้น จึงทำให้เราประหยัดงบในการซื้อของตกแต่งที่ไม่จำเป็น 💰💰💰

2. ยิ่งของเยอะเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งต้องหมั่นทำความสะอาดบ่อยขึ้นเท่านั้น ซึ่งสามารถนำไปสู่ข้อที่สามคือ ทำให้เครียดและหงุดหงิด (เพราะใครจะอยากมานั่งทำความสะอาดบ้านบ่อยๆ?) แต่ลองนึกภาพถ้าบ้านของคุณมีของน้อยชิ้นดูสิ ทำความสะอาดแป๊ปเดียวก็เสร็จ แถมยังมีเวลาไปทำอย่างอื่นมากขึ้นอีกต่างหาก🧹🧹🧹

3. ยิ่งมีของมาก ก็ยิ่งมีภาระวุ่นวาย แต่ถ้าคุณมีของน้อยชิ้นที่เป็นของที่มีประโยชน์ต่อการใช้สอยจริงๆ นอกจากจะไม่ทำให้บ้านรกไปด้วยของใช้ที่ไม่จำเป็นแล้ว ยังทำให้บ้านของคุณดูเรียบง่าย เห็นแล้วรู้สึกสบายตา สบายใจได้อีกด้วย 🌈🌈🌈

-------------------------------------------------------------------------------------------

Follow Us
Recent Posts
Archive
Catagory

Home Office 3 ชั้น ใกล้ร.ร.
โครงการ เพียว ปาล์ม (เทพารักษ์-ศรีนครินทร์)

ใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญ สมุทรปราการ, โรงเรียนเซนต์โยเซฟ ทิพวัล ฯ

bottom of page